Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

DỊCH VỤ DIỆT MỐI TẬN GỐC

GIỚI THIỆU VỀ LOÀI  MỐI:

      Mối là một nhóm côn trùng có họ hàng gần với gián. Mối là nhóm côn trùng có đời sống xã hội cao, chúng sống tập trung thành vương quốc sớm nhất.Mối là một nhóm côn trùng xã hội.      Đôi khi người ta còn gọi Mối là "Kiến trắng" nhưng thật ra chúng chẳng có họ hàng gì với nhau cả (thậm chí chúng còn tấn công nhau), chúng chỉ có mối quan hệ: đều là côn trùng. Mối được phân loại như là bộ cánh đều (danh pháp khoa học: Isoptera), tuy nhiên, dựa trên chứng cứ ADN, người ta thấy có sự ủng hộ cho một giả thuyết gần 120 năm trước, nguyên thủy dựa trên hình thái học, rằng mối có quan hệ họ hàng gần gũi nhất với các loài gián ăn gỗ (chi Cryptocercus). Gần đây, điều này đã dẫn tới việc một số tác giả đề xuất rằng mối nên được phân loại lại như là một họ duy nhất, gọi làTermitidae, trong phạm vi bộ Blattodea, một bộ chứa các loài gián. Tuy nhiên, phần lớn các nhà nghiên cứu ủng hộ biện pháp ít quyết liệt hơn và coi mối vẫn là nhóm có tên gọi khoa học Isoptera, nhưng chỉ là một nhóm dưới bộ trong gián thực thụ, nhằm bảo vệ phân loại nội bộ của các loài mối.

Hoạt động: Mối là côn trùng hoạt động ẩn náu theo đàn. Trên thế giới có hơn 200 loài mối, thường thấy nhất là mối nhà và mối đất cánh đen .Trong một tộc đoàn mối, mỗi nhóm cá thể thực hiện các chức năng riêng biệt được gọi là thành phần đẳng cấp. Đàn mối chỉ tồn tại khi có đủ các thành phần đẳng cấp. Một tộc đoàn mối thường có các đẳng cấp cơ bản sau:

1. Mối vua và mối chúa


Chuyên làm nhiệm vụ sinh sản. Mỗi tộc đoàn mối thường có 1 mối Vua và 1 mối Chúa, nhưng cũng có trường hợp trong một tộc đoàn mối có đến vài mối vua hoặc vài mối chúa. Mối Hậu có đầu nhỏ, bụng to (có thể dài từ 12-15cm), bộ phận sinh dục phát triển. Mối hậu có thể sống 10 năm; lúc đầu đẻ ít trứng, sau 4 - 5 năm, bộ phận sinh dục trưởng thành, mỗi ngày có thể đẻ ra 8.000 - 10.000 trứng.

2. Mối thợCơ thể nhỏ, các chi phát triển, mối thợ chiếm số đông , tới 70% - 80% trong đàn mối, gánh vác tất cả các công việc trong vương quốc mối như: kiếm và chế biến thức ăn, xây tổ, làm đường, chuyển trứng, nuôi mối con, hút nước....Mối thợ dùng đồ ăn và bùn, qua gia công kỹ lưỡng dính vào nhau để xây tổ. Có tổ mối chính và tổ mối phụ, là nơi chủ yếu để tập đoàn mối hoạt động và sinh sống. Ở Châu Phi, có loài Mối xây tổ thành gò cao trên mặt đất tới hơn 10m và rất chắc chắn tựa như pháo đài, thành lũy vậy.3. Mối línhĐược phân hóa từ mối thợ và thường không đông có nhiệm vụ canh gác, đánh đuổi kẻ thù bảo vệ đàn. Cặp hàm trên của mối lính rất phát triển (là vũ khí lợi hại của chúng), có con còn có tuyến dịch hàm tiết ra chất nhũ trắng, khi đánh nhau có thể phun ra làm mê đối phương. Giác quan hai bên miện của mối lính rất phát triển, khi cần mối thợ phải cho mối lính ăn.4. Mối cánhĐây là những cá thể sinh sản thành thục, sau khi bay phân đàn chúng cặp đôi tạo thành các tổ mối mới, độc lập với quần tộc cũ.Vòng đời sinh trưởng của mốiThức ăn chủ yếu của Mối là chất cellulose của gỗ. Mối thợ có giác quan hai bên miệng kiểu nhai đặc biệt. Chất cellulose của gỗ khó tiêu hóa nhưng đường ruột của mối có một loại siêu trùng roi tiết ra dung môi có thể phân giải cellulose thành đường cung cấp cho mối.Sự tồn tại của một tập đoàn mối dựa trên sự phối hợp thực hiện các chức năng một cách tự giác của các đẳng cấp. Chúng đảm bảo cho sự cân bằng về dinh dưỡng, năng lượng, vi khí hậu trong tổ, chống lại kẻ thù, đảm bảo duy trì nòi giống. Chính vì có tập tính này nên mối được gọi là côn trùng xã hội.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng hai cách diệt mối hiệu quả, an toàn, không độc hại.
Nhà quý khách hàng bị mối tấn công và phá hoại, quý khách hàng đã làm rất nhiều cách như mua thuốc về xử lý, hay làm theo cách người quen giới thiệu nhưng vẫn không hết. Tại sao lại như vậy?
Để giải quyết những băn khoăn của quý khách hàng công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng 2 cách diệt mối tận gốc vô cùng đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao.
                       
1/ Diệt mối tận gốc bằng phương pháp hoá sinh: 
Phương pháp này được áp dụng khi mối xuất hiện rải rác và xâm nhập tại những nơi khó diệt như trần thạch cao, tủ bếp, sàn gỗ... Phương pháp diệt mối này được tiến hành qua 3 bước:
  • Bước 1:  Đặt Hộp nhử. Tiến hành đặt hộp nhử mối tại những nơi xuất hiện mối, tuỳ vào số lượng mối mà đặt hộp nhử cho thích hợp (thường mỗi điểm đặt 2 hộp nhử). Trước khi đặt hộp phải làm ướt hộp nhử. Lưu ý: Trong quá trình đặt hộp nhử không được xe dịch hộp nhử để có thể mang lại hiệu quả cao.
  • Bước 2:  Rắc thuốc bột vào hộp. Sau khi đặt hộp nhử mối khoảng 10 ngày thì kiểm tra hộp nhử nếu phát hiện thấy phía ngoài hộp nhử có đường ăn của mối tưc là khi đó mối đã xuất hiện nhiều bên trong hộp, chúng ta mở hộp ra đổ toàn bộ số lượng mối và gỗ trong hộp vào một cái thùng hoặc hộp nào đó sau đó xịt thuốc bột PMC 90 vào trong và trộn đều thuốc và mối vào với nhau (lưu ý: rắc thuốc vừa đủ không nhiều cũng không ít sẽ mang lại hiệu quả cao nhất). Sau đó chia đều mối và gỗ đã dính thuốc vào lại trong hộp để về vị trí đặt hộp ban đầu làm như vây những con mối dính thuốc sẽ lan truyền sang các con mối sang gây chết toàn bộ cả tổ mối.
  •  Bước 3: Thu dọn vệ sinh khu vực đặt hộp nhử và phun thuốc dung dịch: Sau khi rắc thuốc bột khoảng 05 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy mối đã rút đi hết không còn ở trong hộp thì tiến hành thu dọn và vệ sinh khu vực đặt hộp nhử, sau đó phun thuốc chống mối dạng dung dịch vào các khu vực mối tấn công và vùng lân cận và các vật dụng bằng gỗ, chân tường, khuôn cửa nhằm tiêu diệt hết số lượng mối thợ còn xót lại và ngăn ngừa mối tấn công từ  bên ngoài vào bên trong toà nhà.


thuốc diệt mối dạng bột PMC 90
2/ Diệt mối tận gốc bằng thuốc Agenda:
Thuốc Agenda 25EC chính là thuốc diệt mối Termidor 25EC trước đây đổi tên thành. Đây là loại thuốc diệt mối không mùi có độ tồn lưu cao do Bayer của Đức sản xuất. Phương pháp dùng thuốc Agenda 25EC được áp dụng cho các vật dụng bị mối tấn công  tập trung như thùng hàng, đống gỗ.. Đặc biệt có thể dùng để phun phòng ngừa lên các khu vực chưa bị mối tấn công sẽ ngăn ngừa được mối xâm nhập.
Tỷ lệ pha: pha 100ml Agenda 25EC với 4 lít nước và phun đều lên các khu vực cần xử lý.
                                   
                                                            Thuốc Agenda 25EC
Trên đây là hai cách diệt mối đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu sủ dụng dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp một dịch vụ hiệu quả nhất, bảo hành miễn phí dài hạn, giá cả vô cùng hợp lý.
Hoặc để tiết kiệm chi phí quý khách hàng có thể liên hệ mua thuốc về tự làm sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết và tận tình để mang lại hiệu quả cho quý khách hàng.

CẢM ƠN TẤT CẢ KHÁCH HÀNG ĐÃ TÌM HIỂU THÔNG TIN VÀ DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI!
Công ty chúng tôi chuyên nhận các dịch vụ về diệt tất cả các loại côn trùng gây hại như: RUỒI,MUỖI,KIẾN,GIÁN,BỌ TRÉT,BỌ XÍT,MỐI,MỌT,CHUỘT….
Nhận xử lý cho tất cả các công trình nhà ở,cơ quan,xí nghiệp,khu vực hội trường,khu sân vườn,khu biệt thự cao cấp,sân vận động,khu tập thể,chung cư….
Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!

-         Đội ngũ nhân viên kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm .
-         Sử lý côn trùng bằng phương pháp mới nhất và hiện đại nhất,thẩm mỹ nhất.
-         Sử dụng thuốc được sản xuất từ những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới(pháp và đức).
-         Không độc hại,không gây ô nhiễm môi trường,không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
-         Sử lý nhanh,hiệu quả tức thì trong 03 ngày,bảo đảm an toàn cho sản phẩm,sức khỏe con người,vật nuôi…..
-         Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử lý xong.
-         Bảo hành miễn phí 03-06-12-24-36 tháng (có giấy bảo lãnh bảo hành).


Chi tiết xin liên hệ:

TPHCM (TRỤ SỞ CHÍNH)
 CÔNG TY TNHH TM - DV – VT – XD HẢI ÂU
 Địa chỉ: 36/10 – Đường Phạm Văn Chiêu – F9 – Quận Gò Vấp 
Điện thoại : 08.22.28.53.54 -08.22.47.21.56 - 0938.521.939.
GĐKKD : 4102070076
MST       : 0307550275

CHI NHÁNH ĐỒNG NAI
VPDD:Biên Hòa – Đồng  Nai
Địa Chỉ ; số 10 Cư Xá Nông lâm – TP Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai
Tell  : 0948-35-55-66 (Mr Thoại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét